Thứ Tư, Tháng Một 17

Tuyển sinh Liên thông Đại học Sư phạm Hóa tại TPHCM

LIÊN THÔNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÓA TẠI TPHCM

Đào tạo Liên thông Đại học Sư phạm Hóa tại TPHCM nhằm trang bị cho các giáo viên tương lai những kiến thức chung về khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nhân văn; hiểu và nắm vững các kiến thức chuyên sâu về hóa học cơ bản ở trình độ đại học; hiểu và nắm vững các kiến thức về Hóa luận nghiệp vụ sư phạm; các yêu cầu đổi mới mục tiêu, nội dung, phương pháp và hình thức tổ chức dạy và học, kiểm tra đánh giá kết quả dạy học ở trường phổ thông.

1. Chỉ tiêu tuyển sinh liên thông Đại học Sư phạm Hóa

– Chỉ tiêu tuyển sinh: 200.

– Chuyên ngành đào tạo: liên thông Đại học Sư phạm Hóa.

– Hình thức đào tạo: Tập trung, chính quy.

2. Đối tượng tuyển sinh Liên thông Đại học Sư phạm Hóa

– Học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Hóa (Liên thông liên thông Đại học Sư phạm Hóa).

– Học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng khác ngành thuộc khối ngành Sư phạm.

– Học viên đã tốt nghiệp Đại học thuộc khối ngành Sư phạm (Văn bằng 2 Đại học Sư phạm Hóa).

3. Thời gian học

Các lớp liên thông Đại học Sư phạm Hóa tại TPHCM được tổ chức trong các khung giờ sau:

– Học tối Thứ 7 (18h00 – 20h30) và ngày Chủ nhật (7h30 – 11h00 và 13h30 – 17h00).

– Học từ Thứ 2 đến Thứ 6 (7h30 – 11h00 và 13h30 – 17h00).

– Học vào tối Thứ 2 đến Thứ 6 (18h00 – 20h30).

4. Hồ sơ Xét tuyển liên thông Đại học Sư phạm Hóa tại TPHCM

– 01 Phiếu đăng ký học Liên thông Đại học Sư phạm Hóa tại TPHCM.

– 01 Bằng tốt nghiệp hệ cao nhất (Bản sao công chứng) – Hoặc giấy chứng nhận tạm thời.

– 01 Bảng điểm (Bản sao công chứng) – Đối với sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

– 02 Giấy Chứng minh nhân dân (Bản sao công chứng).

– 04 Ảnh chân dung cỡ 3×4 (Ghi rõ họ tên, ngày sinh sau ảnh).

– 01 Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương).

>> Đăng ký ngay để được tư vấn hướng dẫn miễn phí!!!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

VĂN PHÒNG TUYỂN SINH MIỀN NAM

Giới thiệu sơ lược: "VĂN PHÒNG TUYỂN SINH MIỀN NAM" là một tổ hợp công nghệ giáo dục với sứ mệnh hỗ trợ tuyển sinh cho 25 trường Trung cấp; Cao đẳng; Đại học tại khu vực phía Nam (Bình Định trở về Cà Mau) và Tây Nguyên.

**Địa chỉ:

- Tại TPHCM:

  • Q.Thủ Đức: Số 20, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TPHCM.
  • Q.Thủ Đức: Số 119, Đường Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM.
  • Q.Phú Nhuận: 185 - 187 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

- Tại Bình Dương:

  • TP. Thủ Dầu Một: Số 591, Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Ngoài ra, VĂN PHÒNG TUYỂN SINH MIỀN NAM còn cung cấp thông tin tuyển sinh về các lớp tại các tỉnh Phía Nam: Từ Bình Định trở về Cà Mau và các tỉnh Tây Nguyên. Các bạn ở các tỉnh liên hệ trực tiếp hoặc đăng ký để được hướng dẫn chi tiết nhất.

**Số điện thoại: 02862 744 313 - 0868 44 6464

**Hotline: 0121 480 9555 - 0987 477 848

**Zalo: 0987 477 848

**Thời gian tư vấn: Từ 8h đến 17h00 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật.

**Ngoài thời gian tư vấn, các bạn vui lòng gửi thông tin qua tin nhắn Zalo hoặc tin nhắn SMS qua số điện thoại 0987 477 848 với cú pháp như sau: Họ và tên, Ngành học, SĐT để được tư vấn.

Các bạn đăng ký trực tuyến để được tư vấn miễn phí và chính xác nhất
bằng cách điền vào form dưới đây.

đăng-ký-học-trung-cấp-tiểu-học

HỌ VÀ TÊN*
SỐ ĐIỆN THOẠI*
ĐỊA CHỈ*
NGÀNH HỌC*

liên thông đại học sư phạm hóa
Liên thông Đại học Sư phạm Hóa tại TPHCM

ĐÀO TẠO LIÊN THÔNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÓA TẠI TPHCM

1. Mục tiêu đào tạo Liên thông Đại học Sư phạm Hóa tại TPHCM

Chương trình đào tạo Liên thông Đại học Sư phạm Hóa tại TPHCM nhằm đào tạo các giáo viên sư phạm Hóa học trình độ đại học, có nền tảng cơ bản để phát triển toàn diện về nhân cách đạo đức, sức khỏe và nghề nghiệp. Đáp ứng được yêu cầu nhân lực cho ngành giáo dục; đóng góp vào sự nghiệp giáo dục, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Học viên tốt nghiệp có cơ hội học chuyển tiếp lên Thạc sĩ và Tiến sĩ theo các chuyên ngành Hóa học của các trường đại học và viện nghiên cứu. Các cử nhân sư phạm Hóa học có thể: Giảng dạy môn Hóa học tại các trường trung cấp, trung học nghề, THPT, THCS, trung tâm giáo dục thường xuyên, chuyên viên trong các cơ sở nghiên cứu khoa học Hóa học và nghiên cứu giáo dục.

a. Về kiến thức

– Nắm vững kiến thức giáo dục đại cương về chủ nghĩa Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam, kiến thức về quản lí hành chính nhà nước và quản lí giáo dục.

– Trang bị những kiến thức về Hóa học đại cương, Hóa học cơ sở ngành đủ kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ dạy học Hóa học đáp ứng được những yêu cầu đổi mới mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức, kiểm tra, đánh giá kết quả dạy học và giáo dục ở trường THPT và THCS. Có những hiểu biết cơ bản về lý luận phương pháp dạy học Hóa học, các nguyên tắc và kỹ thuật thực hiện phương pháp dạy học để vận dụng phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh, giúp học sinh biết cách tự học.

– Biết được yêu cầu, nguyên tắc để khai thác sử dụng và tự làm đồ dùng dạy học môn học.

– Có những hiểu biết cơ bản về khoa học giáo dục, các quy luật và bản chất của hiện tượng tâm lý, những vấn đề cơ bản của quá trình dạy học và giáo dục để có thể vận dụng vào hoạt động dạy học và giáo dục.

– Có trình độ tin học: sử dụng được một số phần mềm phục vụ cho dạy học Hóa học: Chem Office, PowerPoint, …; biết cách khai thác thông tin trên mạng Internet phục vụ cho công tác dạy học và nghiên cứu.

– Có hiểu biết về nghiên cứu khoa học để có thể triển khai nghiên cứu một vấn đề thuộc lĩnh vực giáo dục.

– Có hiểu biết về công tác tổ chức, quản lý trong ngành giáo dục, trong nhà trường hiện nay.

– Nắm vững chương trình, nội dung giáo dục môn Hóa học ở Trung học; biết vận dụng linh hoạt, sáng tạo và có hiệu quả các phương pháp dạy học Hóa học và phương pháp đánh giá kết quả giáo dục phổ thông trong quá trình dạy và học.

b. Về kỹ năng

– Kỹ năng cứng: 

+ Thực hiện hoạt động dạy học từ giai đoạn chuẩn bị đến giai đoạn triển khai và kiểm tra đánh giá kết quả.

+ Sử dụng các phương pháp dạy học đặc thù môn Hóa học theo hướng tích cực hóa người học.

+ Triển khai thực hiện được các hoạt động nghiên cứu khoa học, nghiên cứu giáo dục.

+ Phân tích và đánh giá được đặc điểm tâm lý của học sinh để có thể giải quyết các tình huống sư phạm một cách hợp lý.

– Kỹ năng mềm: 

+ Kỹ năng khai thác sử dụng, tự làm các phương tiện dạy học (đơn giản) để hỗ trợ hoạt động dạy học môn Hóa học.

+ Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tìm kiếm và khai thác tài liệu trên Internet, thư viện.

+ Kỹ năng giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua Internet), kỹ năng tư duy hệ thống, kỹ năng tự đánh giá và kiểm soát bản thân.

+ Bước đầu có khả năng sử dụng ngoại ngữ trong giao tiếp và nghiên cứu các tài liệu tham khảo chuyên ngành.

c. Về thái độ

+ Cảm thụ được phẩm chất cơ bản của người giáo viên, thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với xã hội, hợp tác hiệu quả và có khả năng giao tiếp tốt.

+ Thể hiện khả năng tự rèn luyện nghiệp vụ sư phạm theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên bậc trung học.

+ Thể hiện hứng thú và yêu thích tìm tòi khoa học, tôn trọng những đóng góp của ngành Hóa học cho sự tiến bộ của xã hội. Thể hiện ý thức vận dụng những hiểu biết vật lý để học tập, cải thiện đời sống và bảo vệ môi trường.

Chia sẻ thông tin
Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterShare on LinkedInPin on Pinterest