Bài tập trắc nghiệm cực trị của hàm số violet

…  0;1  2;   Câu 44 : Cho hàm số y  x3  3x  Chọn phát biểu sai : A Hàm số đồng biến R B Hàm số cực trị C Hàm số cắt trục hoành điểm D Hàm số nghịch biến R Câu 45 : Hàm số y  x2  x  …   Câu 50 : Cho hàm số y  2 x3  3x  Chọn phát biểu sai : A Hàm số giảm R B Hàm số cực trị C đồ thị hàm số cắt trục hoành điểm D.đồ thị hàm số cắt trục hoành điểm phân biệt Câu 51 :hàm số … biến D Câu 63 : Cho hàm số y  x Hãy chọn câu ? A Hàm số đồng biến  ;0   0;   B Hàm số nghịch biến  ;0   0;   C Hàm số đồng biến  ;0  nghịch biến  0;   D Hàm số đạo hàm…

Bạn đang xem: Bài tập trắc nghiệm cực trị của hàm số violet

*

*

… có nghiệm? hay B C D Câu 17: Hàm số A Nghịch biến (2; 3) B Nghịch biến (1; 2) C Là hàm đồng biến D Là hàm số nghịch biến Câu 18: Kết luận sau tính đơn điệu hàm số đúng? A Hàm số nghịch biến B Hàm … C D Câu 23: Trong hàm số sau, hàm số đồng biến A B C D Câu 24: Cho hàm số Kết luận sau đúng? A Tồn m để hàm số đồng biến R B Hàm đồng biến khoảng C Hàm có khoảng đồng biến D Hàm có khoảng đồng … Hàm số đồng biến C Hàm số nghich biến khoảng D Hàm số đồng biến khoảng và Câu 19: Trong hàm số sau, hàm số đồng biến khoảng xác định , , A (I) (II) B Chỉ (I) C (II) (III) D (I) (III) Câu 20: Hàm…

*

*

… luận sau A Hàm số đồng biến R B Hàm số đồng biến R C Hàm số không đơn điệu R 33 Biên soạn sưu tầm Giáo Viên: Nguyễn Bảo Vương CHƯƠNG I: ỨNG DỤNG ĐẠO HÀM VÀ VẼ ĐỒ THỊ HÀM SỐ D Hàm số có hai cực … khoảng ; D Hàm số đồng biến khoảng x3 Câu 29 Hàm số y 3x 3x 1; 1; nhận xét sau A Hàm số nghịch biến B Hàm số đồng biến C Hàm số đồng biến khoảng 1; D Hàm số nghịch biến khoảng Câu 30 Hàm số y x … 28 Hàm số y 1 : D ( ) ; 0) (2; 2x nhận xét sau x Biên soạn sưu tầm ) Giáo Viên: Nguyễn Bảo Vương CHƯƠNG I: ỨNG DỤNG ĐẠO HÀM VÀ VẼ ĐỒ THỊ HÀM SỐ A Hàm số nghịch biến B Hàm số đồng biến ; C Hàm số…

*

… trực tuyến số Việt Nam Khóa học Luyện thi THPT quốc gia PEN-C: Môn Toán (Thầy Trần Phương) Bài 10 Cho hàm số: y   2,   Hàm số mx3   m  1 x2   m   x  Tìm m để hàm số đồng biến …  m  Bài Cho hàm số y   x3  mx2  (m  6)x  (1) Tìm m để hàm số (1) đồng biến đoạn độ dài Giải y”  x2  2mx  m  Để hàm số (1) đồng biến đoạn độ dài ta phải y”  đoạn độ … trực tuyến số Việt Nam Khóa học Luyện thi THPT quốc gia PEN-C: Môn Toán (Thầy Trần Phương) Hàm số Hoặc m    m  m   1  m 1 Hoặc  m  ĐS: m  2,m  1,m  Bài Cho hàm số y  x3…
…   x    BBT nT  Vậy: hàm số giảm: (0;1) (1;2) Hàm số tăng: (;0) (2;) 01 /   Vậy: hàm số tăng: (; ) Hàm số giảm: ( ;4) bo ok c om /g  Bài Định m để hàm số đồng biến ce b) y  mx3 … học trực tuyến số Việt Nam Khóa học Luyện thi THPT quốc gia Pen – C: Môn Toán (GV: Anh Tuấn – Thanh Tùng) Hàm số b Xác định m để hàm số đồng biến 2;   c Xác định m để hàm số nghịch biến … tuyến số Việt Nam Khóa học Luyện thi THPT quốc gia Pen – C: Môn Toán (GV: Anh Tuấn – Thanh Tùng) Hàm số mx  xm  D= R {m} c) y   x  2mx  m  ( x  m) 01 / Da y”  hi  iH m  2 Hàm số…
… Chọn câu trả lời đúng: B ≤ m ≤ A.01 Câu 16: Cho hàm … A A B Câu 1: Tìm gtln hàm số y = x3 − x + x + đoạn Chọn câu trả lời đúng: A B Câu 2: Tìm gtnn hàm số y = C.5 D 23 C.3 D D 23 2x −1 đoạn x +1 Chọn câu trả lời đúng: A.-1 B 1 Câu 2: … gtln hàm số y = x3 − x + x + sau đoạn câu trả lời đúng: A.Không có gtnn B C Câu 3: Tìm GTLN hàm số y = x − x + đoạn : Chọn câu trả lời đúng: A B C D C.3 D -5 Câu 4: GTLN hàm…

Xem thêm: Đề Thi Ioe Tiếng Anh Lớp 3 Cấp Tỉnh, Đề Thi Học Sinh Giỏi Tiếng Anh Lớp 5 Violet

Bài tập ôn thi trắc nghiệm chương 1 giải tích 12 Khảo sát hàm số và vẽ đồ thị tính đơn điệu của hàm số, cực trị, ứng dụng của đạo hàm

… sau, hàm số đạo hàm hàm số f ( x) = ( x − 1) ( x − 2)( x − 3) A 3x -12 x +11 C 3x -12 x -11 B 3x +12 x -11 D ( x − 2)( x − 3) + ( x − 1) ( x − 2) x Câu 72: Trong hàm số sau, hàm số đạo hàm hàm số f … ; 1  Câu 10 Điểm cực tiểu đồ thị hàm số y = 3x − x là:  1  D  ;1 2  1  A  ; 1 2    B  − ;1   C  − ; 1    1  D  ;1 2   Câu 11 Điểm cực đại đồ thị hàm số y … có cực tiểu y= D C 2x +1 x − Đồ thị hàm số có tâm đối xứng điểm Câu 18 : Cho hàm số A (1; 2) B (2 ;1) y= D B Một cực tiểu hai cực đại D Một cực tiểu cực đại − 2x x − Số tiệm cận đồ thị hàm số…
… m m 8 Câu 12 Hàm số y  x3  x  mx  đồng biến miền 0;  giá trị m là: A m  B m  12 Biên so n: Nguyễn Tiên Tiến, THPT Gia Viễn B C m  12 D m  Trang 2/2 …
… x có điểm cực trị trái dấu? A B C D x − 2x + m + số có điểm cực trị x+m y = x + Khi hàm số có điểm y= thuộc đường thẳng cực trị lại bao nhiêu? A x = B x = C x = 37 Có giá trị cực trị nhất? A … cực trị? C m −3 C m ≤ −3 D m ≠ −3 33 Có giá trị m để hàm số y = x − (m + 2)x + (1 − m)x + 3m − đạt cực trị … định m để hàm số cực trị? A m ≠ ±1 m C 3 m để hàm số y= 2x − x − mx − có D Vô số có y = x + mx − 2x − 3mx + B m ≠ ± 39 Với giá trị D x = C m ≠ ± D ∀ m y = x − mx + (2 + m)x − cực trị? A −1 2 1,475 39
… Văn Lực 22 Tính đơn điệu hàm số HÀM BẬC BỐN TRÙNG PHƯƠNG Dạng Tìm khoảng đơn điệu hàm số y  f (x )  ax  bx  c Câu 50 Tìm khoảng đơn điệu hàm số y  x  x  Tập xác định: D  R Đạo hàm: y ” … Nguyễn Văn Lực 27 Tính đơn điệu hàm số HÀM PHÂN THỨC Dạng Tìm khoảng đơn điệu hàm phân thức Câu 60 Tìm khoảng đơn điệu hàm số y  x2  2x  x 1  Tập xác định: D  R Đạo hàm: y ”  x2  x … 0   Vậy: Hàm số đồng biến  2;0  Hàm số nghịch biến  0;  Nguyễn Văn Lực 40 Tính đơn điệu hàm số Câu 94 Tìm khoảng đơn điệu hàm số y  x  x  Tập xác định: D  ;4 Đạo hàm: y ”  …

Sáng kiến kinh nghiệm Phát triển tư duy học sinh thông qua việc khai thác tính đơn điệu của hàm số mũ – lôgarit và hàm lượng giác

Phát triển học sinh thông qua việc khai thác tính đơn điệu hàm số lôgarit hàm số lượng giác B NỘI DUNG ĐỀ TÀI I CƠ SỞ LÝ THUYẾT Định nghĩa tính đơn điệu hàm số Sách giáo khoa đại số … Ôn Phát triển học sinh thông qua việc khai thác tính đơn điệu hàm số lôgarit hàm số lượng giác C KẾT LUẬN Đề tài thân đồng nghiệp đơn vị thí điểm em có học lực từ trở lên Kết thu khả quan, … Nguyễn Xuân Ôn Phát triển học sinh thông qua việc khai thác tính đơn điệu hàm số lôgarit hàm số lượng giác Tìm giá trị lớn Q = ln x ln y ln z + + x y z Ví dụ Xét hàm số f ( x ) = sinx…

Xem thêm: Đề Cương Ôn Tập Học Kì 2 Tiếng Anh 6 Chương Trình Thí Điểm Năm Học 2017 2018

sáng kiến kinh nghiệm ỨNG DỤNG TÍNH đơn điệu của hàm số để GIẢI một số DẠNG TOÁN TRUNG học PHỔ THÔNG

… bng: 2000 – Chuyờn ngnh o to: Toỏn hc III KINH NGHIM KHOA HC – Lnh vc chuyờn mụn cú kinh nghim: Ging dy Toỏn – S nm cú kinh nghim: 16 nm – Cỏc sỏng kin kinh nghim ó cú nm gn õy: 01 … Tờn SKKN :NG DNG TNH N IU CA HM S GII MT S DNG TON TRUNG HC PH THễNG I Lí DO CHN TI – Trong chng trỡnh Toỏn hc ph thụng, chỳng ta thng gp nhiu bi … II C S Lí LUN V THC TIN C s lý lun: – Nhim v trung tõm trng hc THPT l hot ng dy ca giỏo viờn v hot ng hc ca hc sinh, xut phỏt t mc tiờu o to…
Từ khóa: tính đơn điệu của hàm số violettính đơn điệu của hàm số để giải phương trìnhtính đơn điệu của hàm số có trị tuyệt đốixét tính đơn điệu của hàm sốtính đơn điệu của hàm số lớp 10tính đơn điệu của hàm số và ứng dụngtính đơn điệu của hàm số lớp 12tính đơn điệu của hàm số lượng giáctính đơn điệu của hàm số là gìđịnh nghĩa tính đơn điệu của hàm sốtính đơn điệu của hàm số trên một khoảngchứng minh tính đơn điệu của hàm sốtính đơn điệu của hàm số trên khoảngphương pháp sử dụng tính đơn điệu của hàm sốsử dụng tính đơn điệu của hàm sốBáo cáo thực tập tại nhà thuốc tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2018Báo cáo quy trình mua hàng CT CP Công Nghệ NPVNghiên cứu sự hình thành lớp bảo vệ và khả năng chống ăn mòn của thép bền thời tiết trong điều kiện khí hậu nhiệt đới việt namNghiên cứu vật liệu biến hóa (metamaterials) hấp thụ sóng điện tử ở vùng tần số THzBiện pháp quản lý hoạt động dạy hát xoan trong trường trung học cơ sở huyện lâm thao, phú thọGiáo án Sinh học 11 bài 13: Thực hành phát hiện diệp lục và carôtenôitGiáo án Sinh học 11 bài 13: Thực hành phát hiện diệp lục và carôtenôitGiáo án Sinh học 11 bài 13: Thực hành phát hiện diệp lục và carôtenôitQuản lý hoạt động học tập của học sinh theo hướng phát triển kỹ năng học tập hợp tác tại các trường phổ thông dân tộc bán trú huyện ba chẽ, tỉnh quảng ninhPhát triển du lịch bền vững trên cơ sở bảo vệ môi trường tự nhiên vịnh hạ longTìm hiểu công cụ đánh giá hệ thống đảm bảo an toàn hệ thống thông tinQuản lý nợ xấu tại Agribank chi nhánh huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La (Luận văn thạc sĩ)Giáo án Sinh học 11 bài 14: Thực hành phát hiện hô hấp ở thực vậtGiáo án Sinh học 11 bài 14: Thực hành phát hiện hô hấp ở thực vậtGiáo án Sinh học 11 bài 14: Thực hành phát hiện hô hấp ở thực vậtGiáo án Sinh học 11 bài 14: Thực hành phát hiện hô hấp ở thực vậtHIỆU QUẢ CỦA MÔ HÌNH XỬ LÝ BÙN HOẠT TÍNH BẰNG KIỀMMÔN TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢPTÁI CHẾ NHỰA VÀ QUẢN LÝ CHẤT THẢI Ở HOA KỲQUẢN LÝ VÀ TÁI CHẾ NHỰA Ở HOA KỲ
Tai lieu Mục lục Bài viết Tìm kiếm mới Luận Văn Tài liệu mới Chủ đề tài liệu mới đăng tạo cv xin việc cunghocvui tìm kiếm mua bán nhà đất Giỏi tin học Documento Dokument tóm tắt văn bản trong lòng mẹ đánh nhau với cối xay gió ngữ văn 8 đã có lần em cùng bố mẹ đi thăm mộ người thân trong ngày lễ tết đặc điểm chung và vai trò của ngành ruột khoang thuyết minh về con trâu lập dàn ý bài văn tự sự lớp 10 giải bài tập vật lý 8 chuyện cũ trong phủ chúa trịnh giải bài tập vật lý 9 soạn văn tế nghĩa sĩ cần giuộc soạn bài cô bé bán diêm giai bai tap vat ly 8 viet bai tap lam van so 2 lop 9 thuyet minh ve con trau

Chuyên mục: Đề Thi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *