Bản tự nhận xét đánh giá viên chức năm 2014

PHÒNG GD&ĐT PHÚ GIÁO TRƯỜNG THCS BÙI THỊ XUÂN BẢN TỰ NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI Năm học: 2013 – 2014 —— Họ và tên: Phan Thị Thanh Hương Đơn vị công tác: Trường THCS Bùi Thị Xuân Nhiệm vụ được phân công: Giáo viên giảng dạy 1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống: a. Nhận thức tư tưởng, chính trị: Ưu điểm: – Có lập trường tư tưởng vững vàng. Tuyệt đối trung thành, tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng. Kiên định con đường mà Đảng và chủ tịch Hồ Chí Minh đã chọn: độc lập dân tộc gắn

Thể loại Giáo án bài giảng Khác (Tin học)

Số trang 1

Loại tệp doc

Kích thước 0.04 M

Tên tệp ban tu nhan xet danh gia xep loai giao vien namhoc 2014 doc

Download

PHÒNG GD&ĐT PHÚ GIÁO

TRƯỜNG THCS BÙI THỊ XUÂN

*

 

 

BẢN TỰ NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI

Năm học: 2013 – 2014

——

 

Họ và tên: Phan Thị Thanh Hương

Đơn vị công tác: Trường THCS Bùi Thị Xuân

Nhiệm vụ được phân công: Giáo viên giảng dạy

 

1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống:

a. Nhận thức tư tưởng, chính trị:

Ưu điểm:

– Có lập trường tư tưởng vững vàng. Tuyệt đối trung thành, tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng. Kiên định con đường mà Đảng và chủ tịch Hồ Chí Minh đã chọn: độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội.

Bạn đang xem: Bản tự nhận xét đánh giá viên chức năm 2014

– Luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, không giao động trước mọi tình huống, trước những khó khăn

 – Trong giảng dạy luôn cố gắng hướng HS vào việc nhận thức con đường mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn.

Hạn chế: Không

b. Chấp hành chính sách pháp luật của Nhà nước:

Ưu điểm:

– Hoàn toàn tin tưởng và thực hiện tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

– Luôn vận động gia đình, người thân và nhân dân thực hiện đúng các quan điểm, đường lối của Đảng pháp luật Nhà nước. Bảo vệ quyền lợi chính đáng của tập thể, nhân dân.

Có thể bạn quan tâm:  đề kiểm tra 1 tiết vật lý 8

– Có sự uốn nắn kịp thời khi HS hiểu sai về đướng lối, chủ trương của Đảng cũng như pháp luật của Nhà nước.

Hạn chế: Không

c. Việc chấp hành quy chế của ngành, quy định của cơ quan, đơn vị đảm bảo số lượng, chất lượng, ngày giờ công:

Ưu điểm:

– Luôn chấp hành tốt các quy định của ngành, của cơ quan nơi công tác. Không có những biểu hiện nào vi phạm quy định làm ảnh hưởng đến ngành, cũng như cơ quan đang công tác.

– Trong những ngày nghỉ do trường điều động và ngày lễ, đã cố gắng sắp xếp dạy bù đúng quy định, không ảnh hưởng đến chương trình.

 

 

 

Hạn chế: Không

d. Giữ gìn đạo đức, nhân cách và lối sống lành mạnh, trong sáng của giáo viên; ý thức đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực; sự tín nhiệm của đồng nghiệp, học sinh và nhân dân:

Ưu điểm:

– Có lối sống trong sạch lành mạnh, giản dị, thực hành tiết kiệm. Không có biểu hiện tiêu cực trong cuộc sống.

– Luôn giữ gìn đạo đức nhân cách nhà giáo, không làm những việc vi phạm phẩm chất, danh dự, uy tín của nhà giáo. Luôn là tấm gương sáng cho HS noi theo.

– Không xúc phạm danh dự, nhân phẩm của đồng nghiệp, nhân dân và học sinh.

– Luôn tự phê bình và phê bình, đấu tranh chống tiêu cực trong cuộc sống cũng như trong công tác. Có ý thức bảo vệ lẽ phải, mạnh dạn đấu tranh chống các tư tưởng quan liêu, tham nhũng, cửa quyền…

– Luôn trung thực trong giảng dạy cũng như trong cách đánh giá học sinh và trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.

– Có sự tín nhiệm của đồng nghiệp, học sinh và nhân dân trên địa bàn công tác.

Hạn chế: Không

đ. Tinh thần đoàn kết, tính trung thực trong công tác, quan hệ, đồng nghiệp; thái độ phục vụ nhân dân và học sinh.

Ưu điểm:

– Trong quá trình công tác luôn cố gắng tạo ra sự đoàn kết với đồng nghiệp, với học sinh. Cùng các đồng nghiệp góp phần xây dựng một tập thể nhà trường đoàn kết trong quá trình hoạt động.

Có thể bạn quan tâm:  Tiếng anh 8 thí điểm

– Trung thực trong công tác giảng dạy cũng như trong các báo cáo mà BGH yêu cầu.

– Luôn thể hiện mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, nêu cao tinh thần tương thân, tương ái, giúp đỡ nhau trong công việc, trong sinh hoạt những lúc khó khăn, cơ nhỡ.

– Có thái độ hoà nhã với phụ huynh học sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ, cũng như trong đời sống thường ngày, nên tạo được mối quan hệ mật thiết.

– Có sắp xếp thời gian để dạy thay cho đồng nghiệp khi cần thiết.

Xem thêm: Đề Cương Ôn Tập Lý 10 Học Kì 2 Vật Lí 10, Đề Cương Ôn Thi Học Kì 2 Môn Vật Lý 10 Năm 2018

Hạn chế: Không

e. Tự xếp loại về phẩm chất, đạo đức, lối sống: tốt

 

2. Về chuyên môn nghiệp vụ:

a. Khối lượng, chất lượng, hiệu quả giảng dạy và công tác trong từng vị trí, từng thời gian và từng điều kiện công tác cụ thể:

Ưu điểm:

– Luôn hoàn thành tốt chương trình giảng dạy được phân công. Trong giảng dạy không cắt xén chương trình. Đồng thời giáo dục cho HS nhiều kĩ năng sống thực tế.

– Trong thực hiện chương trình đã đạt được mục tiêu của môn học, HS nắm được yêu cầu của chương trình và nắm được các vấn đề mở rộng.

Hạn chế:

– Chưa có biện pháp tốt để giáo dục học sinh cá biệt.

 

b. Tinh thần học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; ý thức tổ chức kỉ luật, tinh thần trách nhiệm trong công tác giảng dạy và công tác; tinh thần phê bình và tự phê bình.

Ưu điểm:

– Luôn nêu cao tinh thần học và tự học để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, cũng như kiến thức các ngành có liên quan đến chuyên môn của mình.

– Gương mẫu trong công việc cũng như trong ứng xử, giao tiếp.

– Nêu cao tinh thần trách nhiệm trong giảng dạy và trong công tác, bản thân xác định rõ nhiệm vụ của mình và có ý thức trong công việc.

– Luôn tự phê bình và phê bình, đấu tranh chống tiêu cực trong cuộc sống cũng như trong công tác. Có ý thức bảo vệ lẽ phải, mạnh dạn đấu tranh chống các tư tưởng quan liêu, cửa quyền…

 

c. Tự xếp loại về chuyên môn, nghiệp vụ: Khá

Có thể bạn quan tâm:  đề kiểm tra 1 tiết tin học 7 hk1

 

3. Khả năng phát triển (về chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực quản lí và hoạt động xã hội…)

Ưu điểm:

– Xây dựng kế hoạch giảng dạy cả năm học, thể hiện các hoạt động dạy học nhằm cụ thể hoá chương trình và phù hợp với đặc điểm của nhà trường và lớp được phân công dạy.

– Dự giờ đồng nghiệp theo đúng quy định nhằm rút kinh nghiệm, tham gia dự thao giảng và học tập các chuyên đề. Sinh hoạt tổ chuyên môn đầy đủ và đóng góp xây dựng tổ chuyên môn vững mạnh.

– Lập được kế hoạch tháng, có kế hoạch dạy học và các hoạt động giáo dục học sinh.

– Soạn giáo án theo hướng đổi mới, thể hiện các hoạt động dạy học tích cực của thầy và trò.

– Lựa chọn và sử dụng hợp lí các phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính sáng tạo, chủ động trong việc học tập của học sinh, xây dựng môi trường học tập hợp tác, thân thiện.

– Sử dụng đầy đủ các thiết bị dạy học ở tất cả các tiết học. 

 

4. Tóm tắt ưu, khuyết điểm chính về thực hiện chức trách, nhiệm vụ:

Ưu điểm:

– Thực hiện tốt chức trách của người giáo viên. Không vi phạm về nhân cách, danh dự, nhân phẩm nhà giáo làm ảnh hưởng xấu đến ngành, đơn vị nơi công tác.

– Luôn nêu cao tinh thần tự học, sáng tạo, gương mẫu trong công việc.

– Hoàn thành tốt nhiệm vụ của cấp trên giao, đảm bảo về nội dung công việc hoạt động theo đúng yêu cầu về chuyên môn.

Hạn chế:

– Có những lúc đi muộn vài phút, để học sinh làm ồn các lớp khác.

Xem thêm: Bài Tập Thì Quá Khứ Đơn Và Hiện Tại Hoàn Thành Violet, Cấu Trúc, Các Dùng, Dấu Hiệu Nhận Biết

– Thường xuyên vắng mặt trong các buổi chào cờ đầu tuần.

 

5. Tự đánh giá, xếp loại (Xuất sắc, khá, TB, kém): Khá

 

Tân Long, ngày 10 tháng 05  năm 2014

Người tự nhận xét đánh giá

 

 

 

  Phan Thị Thanh Hương

 

Ý kiến góp ý của tổ, khối

 ………………………………………………………………………

   Tổ trưởng

 

 

 

 

 

Tóm tắt nhận xét, đánh giá, xếp loại của Thủ trưởng cấp trên trực tiếp:

 

 ………………………………………………………………………

Chuyên mục: Đề Thi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *