Bạn đang quan tâm đến RPM là gì? Có cách nào để tăng RPM của website hay không? phải không? Nào hãy cùng DONGNAIART đón xem bài viết này ngay sau đây nhé, vì nó vô cùng thú vị và hay đấy!
XEM VIDEO RPM là gì? Có cách nào để tăng RPM của website hay không?.
Nội dung
- RPM là gì ?
- RPM của Trang
- RPM hiển thị
- RPM truy vấn
- Kinh nghiệm về chỉ số RPM có thể các bạn muốn tham khảo
RPM là gì ?
Doanh thu mỗi nghìn lần hiển thị (RPM) là để thể hiện thu nhập ước tính bạn sẽ tích lũy cho mỗi 1000 lần hiển thị mà bạn nhận được trong Google Adsense. RPM không thể hiện số tiền thực tế bạn kiếm được; thay vào đó, RPM được tính bằng cách chia thu nhập ước tính của bạn cho số lần xem trang, số lần hiển thị hoặc số truy vấn bạn nhận được, sau đó nhân với 1000.
Bạn đang xem: Rpm hiển thị là gì
Công thức:
RPM = (Thu nhập ước tính / Số lần xem trang) * 1000
Ví dụ:
– Nếu bạn kiếm được khoảng 0,15 đô la từ 25 lần xem trang, khi đó RPM của trang sẽ bằng (0,15 đô la / 25) * 1000, hay 6 đô la.
Xem thêm: Top 6 cô gái sở hữu khuôn mặt đẹp hoàn hảo trong mắt chuyên gia thẩm mỹ: Số 5 thật khó tin
– Nếu bạn kiếm được khoảng 180 đô la từ 45.000 hiển thị quảng cáo, khi đó RPM của quảng cáo sẽ bằng (180 đô la / 45.000) * 1000 hay 4 đô la.
RPM của Trang
Doanh thu của trang mỗi một nghìn lần hiển thị (RPM) được tính bằng cách chia thu nhập ước tính của bạn cho số lần xem trang mà bạn nhận được, sau đó nhân với 1000.
RPM của trang = (Thu nhập ước tính / Số lần xem trang) * 1000
Ví dụ: Nếu bạn kiếm được khoảng 0,15 đô la từ 25 lần xem trang, khi đó RPM của trang sẽ bằng (0,15 đô la / 25) * 1000, hay 6 đô la.
RPM phụ thuộc nhiều vào các yếu tố như chất lượng traffic từ đâu, content gì?
RPM hiển thị
Doanh thu hiển thị mỗi nghìn lần hiển thị (RPM) là thu nhập trung bình mỗi nghìn lần hiển thị.
Impression RPM = (Estimated earnings / Impressions) * 1000
RPM truy vấn
Doanh thu truy vấn mỗi nghìn lần hiển thị (RPM) được tính bằng cách chia thu nhập ước tính của bạn cho số lần truy vấn được báo cáo, sau đó nhân với 1000.
Xem thêm: JAMBON LÀ GÌ ?
RPM truy vấn= (Thu nhập ước tính / Số lần truy vấn) * 1000
Ví dụ: nếu bạn kiếm được khoảng 60 đô la từ 15.000 truy vấn, khi đó RPM truy vấn của bạn có thể bằng (60 đô la / 15.000) * 1000 hay 4 đô la.
RPM là con số thường được sử dụng trong các chương trình quảng cáo và bạn có thể thấy hữu ích khi so sánh doanh thu trong các kênh khác nhau.
Các bạn có thể xem thêm trên Google !
Kinh nghiệm về chỉ số RPM có thể các bạn muốn tham khảo
– Thông thường, các bạn sẽ thấy chỉ số RPM cực kì cao, đơn vị tính này có thể được dùng để so sánh các chiến dịch, các kênh khác nhau trên Youtube hoặc trên Website của bạn !
– RPM thường càng cao càng tốt, tuy nhiên kinh nghiệm của những người chơi Adsense đi trước là RPM thường cao quá sẽ bị Google soi tính hợp lệ của mỗi thu nhập, mỗi lượt click và nếu bạn chỉ cần vi phạm nhỏ có thể sẽ bị banned tài khoản!
Xem thêm: Wuauserv là gì? Sửa lỗi wuauserv chiếm dụng CPU cao trên Windows 10
Bài liên quan:
- Tối ưu nâng cao gia tăng tỷ lệ CPM của Google Ad Exchange 2020 chi tiết
- eCPM là gì? Công thức tính và giá trị của eCPM
- Kích thước quảng cáo nào của Google Adsense là tốt nhất, mang lại doanh thu nhiều nhất?
- Cách đăng ký Google Adsense dễ thành công nhất
- Phân biệt Google Adsense Hosted và Adsense Content
- Google Adsense Ad Converter, chuyển mã Adsense để chèn vào blogspot
Vậy là đến đây bài viết về RPM là gì? Có cách nào để tăng RPM của website hay không? đã dừng lại rồi. Hy vọng bạn luôn theo dõi và đọc những bài viết hay của chúng tôi trên website Dongnaiart.edu.vn
Thông báo: ĐỒNG NAI ART - Tổng hợp và biên soạn các bài viết từ nhiều nguồn trên internet. Trong quá trình thực hiện, nếu chúng tôi có sử dụng hình ảnh và nội dung của bạn mà chưa cập nhật nguồn. Vui lòng liên hệ qua email: dongnaiart.edu.vn@gmail.com để chúng tôi được biết và cập nhật đầy đủ. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!