Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác bài viết từ DONGNAIART.EDU.VN, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "DONGNAIART". (Ví dụ: Lý do chuyển lớp Dongnaiart). Tìm kiếm ngay
494 lượt xem

Điểm đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp TH True Milk

Bạn đang quan tâm đến Điểm đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp TH True Milk phải không? Nào hãy cùng DONGNAIART đón xem bài viết này ngay sau đây nhé, vì nó vô cùng thú vị và hay đấy!

XEM VIDEO Điểm đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp TH True Milk.

Điểm đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp của TH True Milk – những yếu tố đã góp phần tạo nên thành công của thương hiệu TH True Milk là gì? Hãy cùng Dongnaiart tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp TH True Milk nhé.

TH True Milk luôn bám sát 5 giá trị cốt lõi

TH True Milk được biết đến là thương hiệu mang đến hạnh phúc đích thực. Với khẩu hiệu “Hạnh phúc đích thực”, văn hóa doanh nghiệp TH True Milk luôn tuân thủ 5 yếu tố cốt lõi:

Vì sức khỏe cộng đồng

Hoàn toàn từ thiên nhiên

Tươi ngon, bổ dưỡng

bảo vệ môi trương

Suy nghĩ bên ngoài và điều phối các mối quan tâm

Là doanh nghiệp tiên phong trong ngành sản xuất và chế biến sữa tươi sạch tại Việt Nam, đặt viên gạch và nền móng đầu tiên, TH True Milk luôn đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm và coi đây là yếu tố cạnh tranh chính trong chiến lược kinh doanh của mình.

Văn hóa doanh nghiệp th true milk
Văn hóa doanh nghiệp TH True Milk

Câu chuyện “Thật” của TH True Milk

Là hệ thống trang trại chăn nuôi bò sữa quy mô công nghiệp Trang cải tiến quy trình chăm sóc, quản lý bò sữa theo công nghệ hiện đại, bò sữa được nghe nhạc hàng ngày, uống nước sạch, tắm mát… hệ thống thức ăn hoàn toàn từ thiên nhiên.

Mọi câu chuyện đều có sự bắt đầu. Câu chuyện văn hóa doanh nghiệp TH True Milk bắt đầu với tên gọi: vì sức khỏe cộng đồng.

TH True Milk đã thực hiện ba cuộc cách mạng thông qua ba nhóm sản phẩm chính: cuộc cách mạng sữa sạch; cuộc cách mạng thảo dược; cuộc cách mạng sữa hạt không đường.

TH True Milk mong rằng tất cả mọi người đều được uống và thưởng thức sữa nguyên chất: tươi, sạch và nguyên chất. Trải nghiệm hạnh phúc thực sự.

Câu chuyện “có thật” của TH True Milk là một nét chính trong văn hóa doanh nghiệp TH True Milk.

Nâng cao chất lượng cuộc sống – Vì lợi ích cộng đồng

Văn hóa doanh nghiệp TH True Milk đề cao giá trị con người và sẵn sàng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. Với mong muốn trẻ em Việt Nam được nuôi dưỡng từ nguồn sữa sạch, phát triển toàn diện về thể chất và trí não, TH True Milk vẫn đang nỗ lực không ngừng để tạo ra một tiêu chuẩn sữa dành cho trẻ em. Việt Nam. Đó phải là ly sữa tươi sạch, đạt tiêu chuẩn chất lượng đồng nhất ở mọi nơi.

XEM THÊM:  Bảng Ngọc Rengar mùa 12 và Cách lên đồ Rengar mới nhất

Ban lãnh đạo luôn nỗ lực thiết lập văn hóa doanh nghiệp TH True Milk phù hợp với tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp. Văn hóa hài hòa cân bằng lợi ích của doanh nghiệp và người tiêu dùng, mang lại lợi ích cho xã hội, đảm bảo các mục tiêu ngắn hạn và phương châm phát triển bền vững, hiệu quả.

Appota là công ty đã và đang rút ra những bài học kinh nghiệm từ việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp TH True Milk. Appota hướng tới việc duy trì các giá trị con người, trước hết là nâng cao trải nghiệm của nhân viên. Để tạo ra một văn hóa doanh nghiệp tiên tiến và thành công, Appota đã ra mắt ứng dụng ACheckin. Đây là một giải pháp văn hóa công ty hiệu quả có thể tạo ra sự cân bằng giữa quản lý minh bạch và cải thiện trải nghiệm của nhân viên.

Điều gì đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp của TH True Milk?
Văn hóa doanh nghiệp TH True Milk

Ngày 8-10, HR Asia Magazine vinh danh TH, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true Milk, là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”.

“Các công ty tốt nhất để làm việc tại châu Á” (Best Companies to Work for in Asia) là giải thưởng thường niên được tài trợ bởi Bộ phận Nhân sự Châu Á, tổ chức hoạt động nội bộ nhằm kết nối nhân viên.

Năm 2021, giải thưởng đã thu hút hàng nghìn công ty lớn đến từ 13 quốc gia và khu vực Châu Á tham gia như Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Trung Quốc, Việt Nam … Kết quả của giải thưởng dựa trên đánh giá của 30.000 nhân viên từ 581 công ty. từ cuộc điều tra. Việt Nam. TH đạt điểm trung bình cao ở cả 3 tiêu chí, bao gồm: văn hóa công ty và cơ cấu nhân sự (cốt lõi); cảm xúc, suy nghĩ, tâm hồn (bản thân); suy nghĩ, cảm xúc và hành động của nhóm.

HR Asia cho rằng TH mạnh về chiến lược nhân sự, tập trung vào 3 khía cạnh: thiết lập văn hóa làm việc hiệu suất cao; môi trường làm việc dễ chịu; thiết lập hệ thống quản lý nhân sự bền vững. Tập đoàn cũng đặt con người lên hàng đầu, tôn trọng sự đa dạng, bao trùm, bình đẳng và minh bạch, đồng thời được đánh giá cao trong việc tạo cơ hội cho nhân viên tự do phát biểu và bày tỏ ý kiến ​​của mình.

XEM THÊM:  Milestone trong quản lý dự án là gì?

Theo khảo sát mô hình “đội” của tạp chí “HR Asia”, tất cả TH thu được đều ở mức cao. Trong đó, chính sách khuyến khích nhân viên học thêm kỹ năng và chứng chỉ là 4,71 / 5 (mức trung bình là 3,57 điểm); môi trường làm việc lành mạnh là 4,54 / 5 (so với 3,7 điểm); đặt con người lên trên lợi nhuận của các công ty là 4,3 / 5 (so với 3,69 điểm) …

“Nơi làm việc hạnh phúc”

Ở TH, “happy work” là trạng thái cống hiến, trưởng thành, thể chất và tinh thần khỏe mạnh. Vào năm 2019, tập đoàn đã hợp tác với Hay Group Korn Ferry, một công ty tư vấn quản lý toàn cầu, để tổ chức một cuộc khảo sát nhân viên. Kết quả cho thấy 90% nhân viên cho biết họ “tự hào” khi làm việc tại TH.

Đại diện nhãn hàng cho biết: “Thông qua việc tập thể dục cùng nhau, bữa ăn dinh dưỡng, kế hoạch cai nghiện đầu tuần, buổi tư vấn cai thuốc lá và những chi tiết nhỏ khác, nhân viên được chăm sóc cả về thể chất lẫn tinh thần, giảm hút thuốc và sống xanh. . ”Nhiều cán bộ, công nhân viên tràn đầy nhiệt huyết. .

TH định nghĩa “công việc hạnh phúc” là công việc tận tâm, trưởng thành và ý nghĩa.

Tôn trọng sự đa dạng, thúc đẩy bình đẳng và minh bạch

TH hiện cung cấp nơi làm việc cho công dân ở mọi lứa tuổi lao động đến từ 19 quốc gia và nền văn hóa khác nhau. Hiện tại, tổng số nhân viên trong các dự án của tập đoàn đã vượt quá 10.000 người. Công ty cũng được UN Women khen ngợi vì những nỗ lực đạt được bình đẳng giới trong công ty vào năm 2020. Tỷ lệ nữ lãnh đạo ở TH là 30%.

Kể từ tháng 1 năm 2018, công ty đã xây dựng chính sách “Cơ hội việc làm bình đẳng” để ngăn chặn mọi hình thức phân biệt đối xử và quấy rối tại nơi làm việc và không cho phép phân biệt chủng tộc, màu da, giới tính, khuyết tật, dân tộc, quốc tịch, hôn nhân, khuynh hướng tình dục hoặc giới tính danh tính. ..

Tính minh bạch trong môi trường làm việc của TH là 100% nhân viên được đánh giá kết quả công việc và phát triển nghề nghiệp thường xuyên. Điều này tạo ra bầu không khí cởi mở và khuyến khích nhân viên làm việc tốt hơn và tiến bộ hơn.

XEM THÊM:  từ bao lâu nay anh cứ mãi cô đơn

Bà Trần Thị Quyên, Giám đốc Nhân sự Tập đoàn, chia sẻ: “Cán bộ, nhân viên TH tin tưởng vào ‘Trí tuệ Việt’ – xét từ góc độ tư duy chiến lược của công ty, đây là một trong ba yếu tố chính thúc đẩy doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ.” .Thời kỳ đổi mới Thái Hương Người sáng lập, anh hùng lao động của văn hóa doanh nghiệp TH True Milk là người có tinh thần phục vụ, đầy nhiệt huyết, tận tụy và sáng tạo. Tạp chí “Nguồn nhân lực Châu Á” chúng tôi tự hào về điều này. Tập thể ban lãnh đạo và người lao động tự tin bước tới liều thuốc tinh thần mới để thành công. “TH cũng định hướng chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, trong đó có nhân viên của công ty, tạo hệ sinh thái trong ngành thực phẩm sạch và hoàn toàn tự nhiên, phát triển bền vững trên nguyên tắc phát triển bền vững.:” Hãy trân trọng thiên nhiên, ai sẽ cho Bạn tất cả ”.

Sản phẩm của TH được người tiêu dùng yêu thích bởi thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. Nhân viên của TH luôn tự hào về sản phẩm của công ty – nơi làm việc tốt nhất ở Châu Á vào năm 2021.

Tập đoàn TH đang vận hành một số dự án sản xuất và vận hành, bắt đầu từ dự án “Ứng dụng công nghệ cao tập trung vào chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa” để sản xuất sữa tươi sạch mang thương hiệu TH true MILK. Sau sữa tươi nguyên chất, TH đã tung ra thị trường một số dòng sản phẩm nước giải khát tốt cho sức khỏe như: nước tinh khiết TH true water; sữa hạt cao cấp TH true NUT; nước gạo rang TH true RICE, nước trái cây TH true J ​​UICE và mới ra mắt gần đây. TH true TEA Trà hòa tan tự nhiên… Tất cả các sản phẩm của TH true TEA đều có công nghệ và kỹ thuật sản xuất hàng đầu thế giới, mang “nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên” và “vì sức khỏe cộng đồng”.

Tôi hy vọng bài viết về lý do thành công của văn hóa doanh nghiệp TH True Milk có thể mang lại cho độc giả nhiều điều bổ ích.

Vậy là đến đây bài viết về Điểm đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp TH True Milk đã dừng lại rồi. Hy vọng bạn luôn theo dõi và đọc những bài viết hay của chúng tôi trên website Dongnaiart.edu.vn

Thông báo: ĐỒNG NAI ART - Tổng hợp và biên soạn các bài viết từ nhiều nguồn trên internet. Trong quá trình thực hiện, nếu chúng tôi có sử dụng hình ảnh và nội dung của bạn mà chưa cập nhật nguồn. Vui lòng liên hệ qua email: dongnaiart.edu.vn@gmail.com để chúng tôi được biết và cập nhật đầy đủ. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.